bồn tự hoại septic

TOP 5 Hãng Bồn Tự Hoại SEPTIC Chất Lượng Nhất Định Bạn Phải Biết

Bồn tự hoại Septic là một sản phẩm bồn nước cao cấp, với chức năng đặc biệt là chứa và xử lý chất thải trước khi thải ra môi trường, nhằm đảm bảo nguồn nước ngầm không bị ô nhiễm và mang đến một môi trường trong lành, sạch đẹp cho con người. Giải pháp này không chỉ an toàn mà còn rất hiệu quả trong việc xử lý chất thải cho nhiều gia đình hiện nay. Cùng khám phá danh sách top 5 mẫu bồn tự hoại chất lượng trong năm 2020.

Bồn tự hoại SEPTIC là gì?

Bồn tự hoại SEPTIC có công dụng tương tự như bể phốt, được sử dụng để chứa và xử lý các chất thải vô cơ như phân, nước thiểu và các chất thải hữu cơ khác được tạo ra từ sinh hoạt hàng ngày trước khi được xả ra môi trường. Ngoài tên gọi thông thường như bể tự hoại, hầm tự hoại, hầm cầu, bồn tự hoại được thiết kế đơn giản với hình dạng thùng trụ tròn, kín và chứa nước. Bên trong, bồn có khu chứa, quả lọc, ngăn lọc và hệ thống ống dẫn nước thải vào và ra, tạo nên một hệ thống xử lý nước thải tại chỗ hiệu quả.

Về vị trí lắp đặt, để đảm bảo sức khỏe gia đình và hoạt động tốt nhất của bồn tự hoại, thường lắp đặt dưới lòng đất, cách xa căn nhà. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại, không phải căn nhà nào cũng có đủ diện tích để thực hiện việc này, nên bạn cũng có thể lắp đặt bồn tự hoại sâu dưới nền nhà. Với cách hoạt động đơn giản, bồn tự hoại sử dụng quá trình phân hủy sinh học và thoát nước để xử lý nước thải. Trước khi được xả ra môi trường, nước thải sẽ trải qua quá trình xử lý hoàn toàn, trở thành nước sạch, đảm bảo không gây ô nhiễm cho môi trường đất và nước xung quanh.

Xem thêm: Kết cấu thép sàn 1 lớp là gì? Những lưu ý trong gia công

Lý do nên sử dụng bồn tự hoại SEPTIC

Bể phốt là hệ thống đựng và xử lý chất thải. Trong kiến trúc tổng thể của các công trình hiện nay, bể phốt đã trở thành một thành phần không thể thiếu và đóng vai trò quan trọng. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về những lợi ích vượt trội mà nó mang lại. Dưới đây là một số lý do bạn nên sử dụng bồn tự hoại này:

Không gây ô nhiễm

Bồn tự hoại Septic được thiết kế để chứa chất thải và nước sử dụng vệ sinh hàng ngày như nhà vệ sinh, bồn rửa, máy giặt, bồn cầu,… Nước thải này sẽ được đưa vào bồn chứa tự hoại, nơi bồn tự hoại đảm nhận việc chứa một lượng lớn nước thải từ các hộ gia đình và loại bỏ các chất rắn và chất hữu cơ trước khi xả ra môi trường. Với mức đầu tư thấp, bồn tự hoại không chỉ không gây ô nhiễm môi trường mà còn giúp tránh tắc nghẽn đường ống vệ sinh.

Lắp đặt nhanh chóng

Bồn tự hoại Septic có tính di động cao, dễ dàng lắp đặt và vận chuyển trên các địa hình khác nhau, bất kể là trong nhà hay ngoài vườn. Khác với việc xây dựng bể phốt bằng bê tông tốn thời gian và kinh phí đáng kể, việc lắp đặt bồn tự hoại đơn giản, nhanh chóng và có mức chi phí hợp lý hơn rất nhiều.

Độ bền vượt trội giúp tiết kiệm chi phí

Mua bồn tự hoại làm từ nhựa thường khiến nhiều người lo lắng về tuổi thọ của sản phẩm. Tuy nhiên, bồn tự hoại Septic được kết hợp từ 3 lớp chất liệu cực kỳ chắc chắn và bền vững theo thời gian, cho phép khách hàng sử dụng lên đến 50 năm. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của các khách hàng hiện nay, bồn tự hoại được sản xuất với nhiều dung tích khác nhau như 1000l, 1600l, 2200l, 5000l…Sản phẩm không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí cho người dùng, mà còn dễ dàng trong việc hút cặn định kỳ.

Xem thêm: Vì sao nên mua sơn phủ ngoại thất tại cửa hàng sơn DALAB.D?

Top 5 hãng bồn tự hoại SEPTIC chất lượng nhất định bạn phải biết

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, thị trường hiện nay đang có sự xuất hiện đa dạng của nhiều thương hiệu bồn tự hoại. Dưới đây là top 5 hãng bồn tự hoại SEPTIC mà chúng tôi muốn giới thiệu:

Bồn tự hoại SEPTIC tập đoàn Sơn Hà Xanh

Tập đoàn Sơn Hà Xanh là một trong những doanh nghiệp hàng đầu đa lĩnh vực tại Việt Nam, có nguồn gốc từ Doanh nghiệp tư nhân Vân Sơn thành lập vào tháng 3/2001. Với hơn 20 năm hình thành và phát triển, đây là giai đoạn đánh dấu sự chuyển mình của Tập đoàn Sơn Hà Xanh, với sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị mới.

Sản phẩm mang thương hiệu của Tập đoàn Sơn Hà Xanh đã trở nên quen thuộc với các gia đình Việt trong suốt những năm qua. Tập đoàn đã đặt nền móng trong việc ứng dụng công nghệ xanh và năng lượng tái tạo vào các sản phẩm và dịch vụ, không chỉ là mục tiêu mà còn là trách nhiệm và khát vọng của một thương hiệu mà người Việt tin tưởng trong suốt 20 năm qua. Sử dụng bể phốt truyền thống có một bất tiện là phải hút cặn định kỳ để tiếp tục sử dụng. Điều này không chỉ tốn kém mà còn gây tác động tiêu cực lên môi trường.

Để giải quyết triệt để vấn đề này, sản phẩm bồn tự hoại Sơn Hà được coi là giải pháp thay thế hoàn hảo. Tập đoàn Sơn Hà đã nghiên cứu và không ngừng phát triển để đưa ra thị trường các sản phẩm bồn tự hoại SEPTIC với vật liệu cao cấp, nhằm giảm tối đa các tình trạng nứt vỡ, rò rỉ gây hại môi trường như bể phốt truyền thống, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Xem thêm: Nguyên tắc tính toán kết cấu thép chuẩn nhất trong xây dựng

Toàn Thắng

Bồn tự hoại SEPTIC SHC được sản xuất bởi Công ty cổ phần Toàn Thắng, bồn được sản xuất bằng nhựa nguyên sinh cao cấp, với thành bồn dày và khả năng chịu lực cao, đảm bảo không bị thấm nứt, vỡ trong suốt quá trình sử dụng. Điều này làm nổi bật khác biệt so với các bể phốt xây dựng hay bê tông. Mặt khác, sản phẩm được đúc sẵn và dễ dàng vận chuyển. Người sử dụng không cần đào hố sâu hay phải gia cố nền, mà vẫn có thể tiến hành lắp đặt một cách thuận tiện.

Bồn tự hoại Toàn Mỹ

Bồn tự hoại Septic Toàn Mỹ được sản xuất từ vật liệu LLDPE với tuổi thọ cao, khả năng chống chịu với axit, bazơ và khả năng chống thấm cực cao. Đặc biệt, sản phẩm ngăn chặn hoàn toàn nguy cơ rò rỉ nước thải ra các mạch nước ngầm và bể chứa nước sạch.

Bồn tự hoại Toàn Mỹ chính là lựa chọn thay thế tuyệt vời cho các bể tự hoại bằng bê tông cốt thép. Không chỉ giữ chất thải, bồn Septic còn được thiết kế đặc biệt với chức năng lọc, ngăn chặn chất thải thô thoát ra ngoài, đảm bảo rằng nước thải đạt tiêu chuẩn loại B (an toàn với môi trường sống).

Xem thêm: Top 5 công ty thiết kế website xây dựng – thi công công trình

Việt Hàn

Bồn tự hoại SEPTIC Việt Hàn được thiết kế đơn giản với giá thành  ổn định hơn so với các loại khác, giúp tiết kiệm chi phí cho bạn. Đặc biệt, sau khi lắp đặt, chỉ cần kết nối các đường ống xả thải vào và ra, việc xử lý trở nên dễ dàng. Bạn có thể dễ dàng hút bồn bằng xe hút bồn cầu để vệ sinh bồn tự hoại. Chính vì nhờ sự xử lý đạt hiệu quả cao nên loại bồn của thương hiệu này giúp người dùng vừa tiết kiệm được năng và hóa chất vừa không tốn nhiều cho phí khi vận hành.

Đại Thành

Bồn tự hoại Đại Thành được trang bị màng lọc xử lý nước thải bằng Kỵ khí, giúp nước thải từ mọi nguồn trong gia đình được chuyển trực tiếp vào bồn tự hoại. Qua hệ thống lọc thông minh, nước thải được xử lý và thải ra không gây ô nhiễm cho môi trường. Đặc biệt, qua quá trình lọc, mùi hôi từ nước thải cũng được giảm tối đa.

Những lưu ý khi sử dụng bồn tự hoại

Để đảm bảo sự bền vững của sản phẩm và tránh tình trạng tắc nghẽn bồn Tự hoại Septic, bạn phải biết những lưu ý sau đây trong quá trình sử dụng:

  • Tránh vứt những vật dụng cứng xuống bồn cầu.
  • Không để rơi các vật dụng sinh hoạt, thức ăn thừa, dầu mỡ vào bồn cầu.
  • Hạn chế xả một lượng giấy quá lớn khi đi vệ sinh để tránh bồn phốt nhanh đầy.
  • Định kỳ thực hiện việc thông hút bồn tự hoại sau 3-5 năm sử dụng.

Mong rằng sau khi tham khảo bài viết của chúng tôi, bạn đã thu được những thông tin cần thiết và hiểu rõ về ưu điểm của bồn tự hoại SEPTIC. Từ đó, ngươi dùng sẽ có những lựa chọn chuẩn xác khi mua bồn tự hoại vừa bền bỉ, chắc chắn, dễ vệ sinh lại khá rẻ cho gia đình sử dụng.

Xem thêm: Top 10 phần mềm quản lý bán hàng vật liệu xây dựng tốt nhất